பாபங்களும் பரிகாரங்களும் ( நம்பிக்கை உள்ளவர்களுக்கு மட்டும்)
இப்போதெல்லாம் எல்லா கோவில்களிலும் மக்கள் கூட்டம்
நிறைந்திருப்பதை காணமுடிகிறது , பெரும்பாலும் பிரதோஷம் , அதிலும் சனி பிரதோஷம் ,
திங்கள் கிழமையன்று வரும் சோமவார பிரதோஷம் நாட்களிலும் , தேய்பிறை அஷ்டமி
நாட்களிலும் , அமாவாசை , பௌர்ணமி , க்ரஹணம் , வாராந்தரி இராகு காலங்கள், குறிப்பாக
வெள்ளி , ஞாயிறு இராகு காலங்கள் என்பது போன்ற நாட்களில் மிக அதிக எண்ணிக்கையிலான
மக்களை கோவில்களில் காண முடிகிறது.
பழம்பெரும் கோவில்களானாலும் , புதிதாக கட்டப்பட
கோவிலானாலும் மக்கள் வழிபாட்டில் ஒரே மனதோடு வழிபடுகிறார்கள் என்பது மகிழ்ச்சியான
சமாசாரம் .
இதற்கான மூல காரணம் என்னவென்றால் ,
தனக்கோ , தனது குடும்பத்திற்கோ , தனக்கு தெரிந்தவர்களின் நலன் கருதியோ
மக்கள், சில குறிப்பிட்ட நாட்களில் கோவிலுக்கு சென்று வழிபட்டால் தனது விருப்பம் நிச்சயம்
நிறைவேறும் என்கிற அசைக்க முடியாத நம்பிக்கைதான் காரணம்.
நமது பாபங்களுக்கெல்லாம் நாமேதான் காரணம் , அதனால் நமது துன்பங்களுக்கெல்லாம் நாமே
காரணமாகின்றோம் .
ஆனால் நான் யாருக்கும் எந்த தீங்கும் நினைக்கவில்லையே , எனக்கெப்படி
பாபம் வரும் ? என்பது நமது கேள்வியாக இருந்தால் ! . . . .
பாபங்கள் என்பது . . . . .என்ன
?
தாத்தா , பாட்டி , அப்பா, அம்மா, தம்பி , தங்கை ,
அண்ணன் , அண்ணி , நண்பன் , உற்றார் , உறவினர் என யாருடைய மனம் நோக , உடல் நோக நாம்
நடந்தாலும் , நடந்திருந்தாலும் இவைகள் பாபம் தரும் செயல்களே . ஒருவன் செய்யாத
தவறினை செய்தான் என சொல்லும் பொய்கள் கூட பாபங்களாகின்றன. பிச்சை இடுபவனை
தடுப்பதுவும் பாபச்செயலே.
நாம் நமது கைகளின் பின் பக்கம் அதாவது புறங்கைகளை
கழுவாததும் , கால்களை ஒன்றன்மேல் ஒன்றை தேய்த்து கழுவுவதும் , காது மடல்களை ,
மூக்கினை, பிறப்பு உறுப்பினை தினசரி சரியாக சுத்தம் செய்யாதது கூட
பாபங்களாகும். ஆற்று நீரில் , கிணறுகளில்
இறங்கி குளிக்கும் போது அதிலேயே சிறுநீர் கழிப்பதுவும் , மலம் கழிப்பதுவும் ,
வீட்டில் குளியலறையில் நிர்வாணமாக குளிப்பதும் ஒரு பாபச் செயலே!!
இவற்றைபோல இன்னும் ஏராளமாக சிறு சிறு பாபங்கள் பல உண்டு .
இவையெல்லாம் பாபங்களை நம்மோடு சேர்க்கும், அதனால் துன்பங்கள்
விளையும்.
இதற்கான பரிகாரம் என்ன ?
இதுபோன்ற சிறு சிறு பாபங்களெல்லாம் தொடர்ந்து
கோவில்களுக்கு சம்பந்தப்பட்டவரே சென்று வழிபடுவதாலும் , தாய் தந்தையரை வணங்கி
வருவதாலும் , தனது நட்சத்திரத்திற்குரிய மரத்தை கோவில்களில் நட்டு தினசரி நீர்
ஊற்றி வருவதாலும் , தனது நட்சத்திரத்திற்குரிய தானியத்தை தனது பிறந்த கிழமையன்று
தானம் தந்து வருவதாலும் , குறிப்பிட்ட நாட்களில், தேர்ந்த பண்டிதர்களைக் கொண்டு
நதிக்கரை ஓரங்களில் செய்யப்படும் பரிகாரங்களாலும் , இன்னும் பலவகை பரிகாரங்களாலும்
தீர்வு காணலாம் .
அடுத்து . . .
கொலை , களவு , பிற பெண்டிரை இச்சை கொள்ளுதல் , பசுவை
கொல்லுதல் , பசுவின் இறைச்சியை உண்ணுதல் , முன்பின் அறியாதவர்களுக்கு பணத்திற்காக
துன்பம் விளைவித்தல் , நல்ல குடும்பத்தை பொல்லாங்கு சொல்லி பிரித்தல் , செய்வினை
செய்தல் , செய்வினை செய்பவர்களுக்கு துணை போகுதல் , திருமணத்திற்கு முன் உறவு
கொண்டு பின் வேறு ஒருவரை மணம் புரிதல் , திருமணத்திற்கு பின் வேறொரு பெண்ணை அல்லது ஆணை விரும்புதல்
, தாயிடம் உறவு கொள்ளல் , தங்கை , அக்காள் போன்ற பெண்களோடு உறவு கொள்ளல் , மகளோடு ,
மருமகளோடு உறவு கொள்ளல் , கணவனை இழந்த பெண்களை ஆசைகாட்டி உறவு கொண்டு மோசம்
செய்தல் , விருப்பம் இல்லாத நபர்களை மிரட்டி தனக்காக வேலை செய்யும்படி இம்சித்தல் ,
நம்பிக்கை துரோகம் செய்தல் , நன்றாக வளர்ந்து வரும் மரம் செடி கொடிகளை வெட்டி
எறிதல் , அரச மரம் , வேப்ப மரங்களை வேரோடு வீழ்த்துதல் , கருவை கலைத்தல், கருவைக்
கலைக்க துணை போகுதல் , தற்கொலை செய்து கொள்ளல் , தற்கொலைக்கு தூண்டுதல் போன்றவையும்
கடுமையான பாபங்களாகும்.
இதற்கான பரிகாரம் :
இவைகளை போக்க தோஷத்தின் தன்மையை அறிந்து
திருக்கோவில்களுக்கு தீர்த்த யாத்திரை மேற்கொள்வதும், அலகாபாத்தில் உள்ள திரிவேணி
சங்கமத்தில் நீராடுதலும் , ஆயுஷ் ஹோமம் , சங்கு ஹோமம் , ஸ்ரீ சுயம்வர பார்வதி
ஹோமம் , ஸ்ரீ காலபைரவ ஹோமம் , ஸ்ரீ அஷ்ட பைரவ ஹோமம் , ஸ்ரீ சண்டி ஹோமம் ,
ஸ்ரீ மகா சுதர்சன ஹோமம் , ஸ்ரீ
மகா சுதர்சன மாலா மந்த்ர ஹோமம் , ஸ்ரீ துர்கா ஹோமம், ஸ்ரீ பிரத்யங்கரா ஹோமம் , ஸ்ரீ சரப
ஹோமம் , ஸ்ரீ ருத்ர மகா ஹோமம், ஸ்ரீ ஏகாதச ருத்ர ஹோமம் போன்ற ஹோமங்களாலும் ,
யந்த்ரப் ப்ரதிஷ்டை செய்து நித்ய பூஜைகள் முறைப்படி செய்தும் இன்னும் உள்ள பலவிதமான
ஹோமங்களில் ஏதேனும் சிலவற்றை செய்தும் ,
பலவிதமான தானங்களும் செய்தும் சாந்தி பெறலாம் .
அடுத்து . . .
பிதுர் தோஷம், பிதுர் சாபம் , மாதுர் தோஷம் , மாதுர்
சாபம் , குலதெய்வ தோஷம், குலதெய்வ சாபம் , கன்னிப் பெண் சாபம் , சுமங்கலி சாபம் , விதவையின்
சாபம் , தாய்மாமன் சாபம் , புத்திர தோஷம், புத்திர சாபம், நாக தோஷம், நாக சாபம் , நவக்கிரக
தோஷம் , நவக்கிரக சாபம் என்பது போன்ற தோஷங்களும், சாபங்களும் இன்னும் நிறைய
உள்ளது. இவைகள் தலைமுறை தலைமுறைகளாக தொடர்பவை , மனித இல்வாழ்வின் முன்னேற்றங்களை எல்லா வகையிலும் தடுப்பவை
.
(நவக்கிரக தோஷம்-சாபம் என்பது மிக அரிதானது – பெரும்பாலும்
ஜோதிடர்களுக்கு ஏற்படக்கூடியது)
மேலும் ஜோதிடர்களும் – சாதாரண மக்களும் கூட சில பல
பரிகாரங்களை பலருக்கும் சொல்லி அவர்களுக்கு நிவாரணம் கிடைப்பதும் உண்டு , மேலும்
சிலர் ஜோதிடர்களையே கூட புகழ்வதும் இகழ்வதும் உண்டு , இதுபோன்ற தோஷங்களும்
பாபங்களும் டாக்டர்கள், வக்கீல்கள் நடிகர்கள் , நடிகைகள் அரசியல்வாதிகள் என
பொதுநலம் நாடுவோர்களுக்கும் தோஷங்களும், சாபங்களும் , கண்ணேறு தோஷம் ஏற்படும் நிலை
உள்ளது .
இவையெல்லாம் கூட தோஷங்களை சாபங்களை உருவாக்கும் வல்லமை படைத்தாகும்.
இவைகளை தீர்த்துக்கொள்ள ,
அலகாபாத்தில் உள்ள திரிவேணி
சங்கமம், ராமேஸ்வரம் , காசி , காசியில்
பஞ்ச கர்னிகா, கயா , கங்கோத்ரி ,
யமுனோத்ரி , மந்தாகினி , அலகானந்தா , ருத்ரப் பிரயாகை , பல்குணி , திருஇடைமருதூர்
, விருத்தாசலம் , தொழுதூர் , பம்பா போன்ற ஊர்களிலும் , நதிகளிலும் வேத விற்பன்னர்களைக்
கொண்டு முறையான தோஷ நிவர்த்தி சாப நிவர்த்தி பரிகாரங்கள் செய்ய நிவாரணமாகும்.
மேலே சொல்லப்பட்டவைகள் அனைத்தும் மிகவும் கொஞ்சம் – இதுவும்
பாபம் என்று தெரிந்து கொள்ள உதவும் . . . இவை சாம்பிள்தான் – சிறு சிறு உதாரணம்தான்
. இவை போன்ற இன்னும் நிறைய பாபங்கள் உண்டு . அதற்கு பரிகாரங்களும் உண்டு .
சரி . சரி . . . .
.
சின்ன சின்ன பாபங்களுக்கு, தினசரி கோவில்களுக்கு
செல்வதும் , கோவில்களில் ஹோமங்களும் , நதிக்கரை ஓரங்களில் பரிகாரமும் செய்தால் போதும்
,
கடுமையான தோஷங்களுக்கு தீர்த்த யாத்திரை செல்வதும் , வேதமறிந்த
ஆச்சாரியர்களைக் கொண்டு பலவிதமான ஹோமங்களாலும் , யந்த்ர ப்ரதிஷ்டையும் , பலவிதமான
தானங்களும் செய்து பரிகாரம் காணலாம் ,
பல தலைமுறைகளாக தொடரும் தோஷ , சாபங்களை பெரிய
க்ஷேத்திரங்களில் வேத விற்பன்னர்களைக் கொண்டு தோஷ நிவர்த்தி, சாப நிவர்த்தி
பரிகாரங்கள் , யந்த்ரப் ப்ரதிஷ்டை போன்றவைகளை செய்து நிவாரணம் காணலாம் .
இவையெல்லாம் உலகெங்கிலுமுள்ள மனிதர்களுக்கு உரியதாகும் .
ஆனால் தோஷங்களையும் , சாபங்களையும் தீர்க்கும் மகா புண்ய
க்ஷேத்திரங்களான ராமேஸ்வரம் , காசி , காசியில் பஞ்ச கர்னிகா, கயா , கங்கோத்ரி , யமுனோத்ரி , மந்தாகினி ,
அலகானந்தா , ருத்ரப் பிரயாகை , பல்குணி , திருஇடைமருதூர் , விருத்தாசலம் ,
தொழுதூர் , பம்பா போன்ற புண்ய க்ஷேத்ரங்களில் வாழ்பவர்களால் , அங்கேயே உண்டாக்கப்படும்
பாபங்களை எங்கு தீர்ப்பது , அங்கும் கொலை , கொள்ளை, கற்பழிப்பு போன்ற தகாத
செயல்கள் நடைபெறுகின்றதே , கங்கைக்கு அருகில் வாழ்பவர்கள் அங்கேயே ஓடும் கங்கையிலோ
அல்லது மற்றவர்கள் அவர்கள் வாழும் ஊரிலோ , அங்கு பாயும் நதிகளிலோ நீராடி தங்களின்
பாபங்களை நீக்கிக்கொள்ள முடியுமா ? என்றால் . . . .
முடியாது .
அவர்கள் தங்கள் ஊர்களில் உள்ள கோவில்களிலோ , நதிகளிலோ சென்று எந்த
பரிகாரம் செய்தாலும் அவர்களின் பாபங்கள் போகாது ,
அவர்களுக்கு ஏன் இந்த கடுமையான தண்டனை ?
அப்படியென்றால் அவர்களுக்கு என்னதான் வழி என்கிறீர்களா?
அவர்களுக்கும் பாபம் போக்கிக் கொள்ள வழி ஒன்று உண்டு .
அதாவது மேலே சொல்லப்பட்ட புண்ய க்ஷேத்ரங்களில் வாழும்
அற்புதமான வாய்ப்பினை பெற்ற மனிதர்கள் , தங்களின் வாழ்வில் பாபங்களை செய்யும் போது
கடுமையாக தண்டிக்கப்படுகிறார்கள் .
காரணம், அவர்கள் முற்பிறப்பில் தாங்கள் செய்த நற்செயலின்
பயனாக அவர்கள் புண்ய க்ஷேத்ரங்களில்
வாழும் நற்பேறு எனும் வாய்ப்பினை இப்பிறப்பில் பெற்றிருக்கின்றார்கள் .
ஆனால் அந்த நன்நிலையை மறந்து , அங்கேயே பாபங்களிழைக்க
அவர்கள் துணிந்ததனால் இயற்கையின் (இறைவனின்) கடும் சீற்றத்திற்கு ஆளான அவர்கள், 12
வருடங்களுக்கு ஒருமுறை கும்பகோணத்தில் நடைபெறும் மகாமக பெருவிழாவில் 10 நாட்கள்
பங்கேற்று , ஆரம்பம் முதல் மகாமகம் இறுதிநாள் வரை , தினசரி மகாமக குளத்தில் நீராடி
, அர்ச்சனை , அபிஷேகம், அன்னதானம் , வஸ்திரதானம் , மாங்கல்ய தானம் ரத்தின தானம் என
பலவிதமான தானங்கள் செய்து தன்வினையை
தீர்த்துக் கொள்ளுதல் வேண்டும் என தர்ம பரிபாலன நூல் விரிவாக சொல்கிறது .
அதாவது அவர்கள் , தங்களது பாபங்களை போக்க நினைத்தாலும்
உடனே போக்கிக் கொள்ள முடியாது.
எவ்வளவு பதவி , பணமிருந்தாலும் , எவ்வளவு பெரிய மகானாக
இருந்தாலும் அதிக பட்சமாக 12
ஆண்டுகள் வரை காத்திருக்க வேண்டும் .
ஒரு மகாமக இடைவெளி 12 ஆண்டுகள் அல்லவா ?
இயற்கை தனது தீர்ப்பினை எங்கே வைத்திருக்கிறது பார்த்தீர்களா?
முறையான உணவு வகைகளும் , முறையான வாழ்க்கை முறைமையும்
கொண்டு , தெய்வம் உண்டு (அதாவது மனிதத்தை மீறிய சக்தி ஒன்று உண்டு – அதனிடம் ஒரு
நாள் நமது செய்யும் செய்கைகளுக்கு எல்லாம் நாம் பதில் சொல்லியே தீர வேண்டும்)
எனும் பய உணர்வோடு வாழ்வோமானால் இப்பிறப்பில் நாம் வாழும் வாழ்வும், வரும்
பிறப்பில் நாம் வாழும் வாழ்வும் நேர்த்தியாக அமையும் .
அதுமட்டுமல்ல நமது குழந்தைகளும் , பின் வரும்
சந்ததிகளும் நோய் நொடியின்றி , நல்ல குணமும் , உயர்ந்த சிந்தனையுமுள்ள மனதோடு
எல்லாவகை நலமும் பெற்று நீடுழி வாழ்வார்கள் என்பது சர்வ நிச்சயம் .
வளமோடு வாழுங்கள், வாழும் நாளெல்லாம்.
அன்புடன்
கருணாகரன்.
No comments:
Post a Comment